ข้อมูลและระเบียบต่างๆ

ช่องทางรับความคิดเห็นร้องเรียน

ส.ส.ท. เปิดรับแจ้งเรื่องร้องเรียน กรณีปรากฎข้อความเสียงหรือภาพทางวิทยุโทรทัศน์ รวมถึงในสื่ออื่นๆ ของ ส.ส.ท. หรือปรากฎพฤติกรรมของบุคลากรของ ส.ส.ท. ทุกระดับหรือผู้เกี่ยวข้อง รวมทั้งผู้ผลิตรายการกระทำการหรือผลิตรายการขัดต่อจริยธรรมของวิชาชีพ โดยท่านสามารถแจ้งข้อมูลได้ตามช่องทาง ดังนี้

  1. เว็บไซต์ www.thaipbs.or.th/Complaint
  2. ดาวน์โหลดไฟล์แบบฟอร์ม

บันทึกคำร้องเรียน (PDF)

ประเภทไฟล์: PDF • ขนาด: 69 KB
ดาวน์โหลด

บันทึกคำร้องเรียน (Word)

ประเภทไฟล์: DOC • ขนาด: 247 KB
ดาวน์โหลด

กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน และนำส่ง

  • ทางอีเมล์ complaint@thaipbs.or.th
  • ทางไปรษณีย์ที่ คณะอนุกรรมการรับและพิจารณาเรื่องร้องเรียน 145 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210
  • ทางเครื่องโทรสาร (Fax) หมายเลข 0-2790-2020

ส.ส.ท. ขอขอบคุณสำหรับข้อมูลและการแจ้งเรื่องร้องเรียนดังกล่าว ข้อมูลของท่านจะถูกนำไปใช้เพื่อ วัตถุประสงค์ของคณะอนุกรรมการพิจารณารับเรื่องร้องเรียน อย่างถูกต้องตามกฎหมายเท่านั้น

ขั้นตอนการรับและพิจารณาเรื่องร้องเรียนจากประชาชน 2563

ระเบียบการรับและพิจารณา เรื่องร้องเรียนจากประชาชน

ข้อบังคับจริยธรรมวิชาชีพ

แนวทางปฏิบัติเพื่อธำรงจริยธรรมวิชาชีพการผลิต การจัดหา และการเผยแพร่รายการ

ประเภทไฟล์: PDF • ขนาด: 6 MB
ดาวน์โหลด