ข่าวลิซ่า ล่าสุด I'm a Rockstar! ลิซ่าเปิดตัวซิงเกิลล่าสุด 27 นาทีทะลุล้านวิว
"ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" หรือ "ลิซ่า BLACKPINK" ศิลปินหญิงชาวไทย ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ คิดถึงนาน หลังปล่อยทีเซอร์เป็นภาพสุดเท่มาก่อนหน้านี้ พร้อมข้อความ "ROCKSTAR"
อ่านข่าว : ร้อนแรงไม่แพ้ Rockstar! 40 สาวงาม MUT 2024 ในชุดว่ายน้ำ
ล่าสุด "ลิซ่า" ปล่อยคลิปทีเซอร์มิวสิกวิดีโอเพลง "ROCKSTAR" เป็นคลิปสั้นแม้จะความยาวเพียง 10 วินาที แต่แฟนเพลงเธอเมื่อได้เห็นภาพแต่ละช็อตบอกได้เลยว่าปังแน่นอน ที่เรียกความสนใจสุด เห็นจะเป็นภาพในทีเซอร์ ที่สุดแปลกตากับภาพของถนนเยาวราชที่ไร้ผู้คน โดยมีลิซ่ายืนอยู่
อ่านข่าว : ยากกว่าการได้มาคือรักษาไว้ "ลิซ่า" ผู้นับหนึ่งให้ทุกกระแสของไทย
หลังจากปล่อยทีเซอร์ ROCKSTAR เมื่อเวลา 07.00 น. ผ่านทุกแพลตฟอร์มออนไลน์พบว่า ทางยูทูบ ยอดเข้าชมมากกว่า 4.9 ล้านครั้ง ขึ้นอันดับ 1 คลิปมาแรง, อินสตาแกรม ยอดถูกใจกว่า 3.3 ล้านครั้ง ส่วนแอป X ยอดเข้าชม 1.4 ล้านครั้ง ติ๊กต๊อกอีก 4.5 ล้านครั้ง
ก่อนหน้านี้ ลิซ่า เคยประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลาย ขึ้นติดอันดับ 1 ในหลายประเทศทั่วโลก เกือบทุกช่องทาง หลังปล่อยผลงานเพลง LALISA และ MONEY
เพลง LALISA กลายเป็นมิวสิกวิดีโอที่ทำยอดวิวสูงสุดใน 24 ชั่วโมงแรกสำหรับศิลปินเดี่ยว จนขณะนี้ทะลุ 70 ล้านวิว และยังเคยสร้างปรากฏการณ์อีกหลายอย่าง รวมถึงทุบสถิติบน Guinness World Records อีกด้วย
อ่านข่าว : ปังไม่หยุด! ลิซ่า BLACKPINK ทุบ 3 สถิติใหม่บน Guinness World Records
นอกจากนี้ ลิซ่า ยังสามารถคว้ารางวัล "BEST K-POP" ที่งาน MTV Video Music Awards 2022 ได้จากผลงานเดี่ยว "LALISA" อีกด้วย นับเป็นศิลปินเดี่ยว K-POP คนแรกที่ชนะรางวัลสาขานี้ และเธอยังเป็นศิลปินเดี่ยว K-POP คนแรกที่ชนะรางวัล MTV Europe Music Awards
ลิซ่า ยังเป็นเจ้าของสถิติ ศิลปิน K-POP ที่มีผู้ติดตามมากที่สุดใน Instagram โดยยอดล่าสุดเมื่อวันที่ 19 ม.ค.2566 มีผู้ติดตามแล้ว 86.3 ล้านคน
ลิซ่า ยังเคยสร้างเซอร์ไพรส์กับฉากชุดไทยสีทอง ในเอ็มวีเพลง LALISA ครั้งนั้นทำแฟนคลับชาวไทยปลื้มใจ ทั้ง แฟชั่นชุดผ้าไหมไทย และเครื่องประดับจากแบรนด์ไทยที่สวมใส่ โชว์ความเป็นตัวตนของลิซ่า ทำให้ฉากนี้ถูกพูดถึงอย่างมาก รวมถึงแฟนคลับต่างชาติ ครั้งนั้นทำกระแสชุดไทยฟีเวอร์คนแห่แต่งตาม
ขึ้นแท่น CEO เปิดค่ายใหม่ "LLOUD"
นอกจากจะเป็นศิลปินแล้ว ปีนี้เป็นปีที่ ลิซ่า ยังได้ก้าวสู่บทบาทผู้บริหารป้ายแดง ประกาศเปิดค่ายของตัวเอง ภายใต้ชื่อ "LLOUD" หรือ ลาวด์ เพื่อดูแลผลงานของเธอ ทั้งในแวดวงดนตรีและบันเทิง รวมผลงานอื่น ๆ ที่กำลังตามมา
ลิซ่า โพสต์ผ่านอินสตาแกรม โดยระบุข้อความ "ขอแนะนำ LLOUD แพลตฟอร์มเพื่อแสดงวิสัยทัศน์ของฉันในด้านดนตรี และความบันเทิง ร่วมเดินทางที่น่าตื่นเต้นนี้ เพื่อก้าวข้ามขอบเขตใหม่ไปด้วยกัน"
ทันทีที่รู้ข่าวก็ได้รับการตอบรับจากแฟนคลับเป็นอย่างดี ต่างพากันไปร่วมแสดงความยินดี พร้อมสนับสนุนกิจกรรมเดี่ยวต่อไปอย่างเต็มที่ จนทำให้แฮชแท็ก #LLOUD ทะยานติดอันดับ 1 เทรนด์ X ทันที
อย่างไรก็ตาม "ลิซ่า" เป็นสมาชิกคนที่ 2 ใน Blackpink ต่อจาก "เจนนี่" ที่ประกาศเปิดค่ายของตัวเอง ขณะที่ จีซู เปิดบริษัท BLISSOO เป็นเอเจนซี่ดูแลศิลปิน ด้าน โรเซ่ ได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินสังกัดค่าย THE BLACK LABEL
เตรียมเดบิวต์การแสดงครั้งแรก ในซีรีส์ดัง
ยังมีอีกข่าวดี คือสำหรับแฟน ๆ ของ ลิซ่า เพราะเธอ กำลังจะมีผลงานการแสดง ในซีรีส์ดังอย่าง "The White Lotus season 3" นับเป็นผลงานการแสดงครั้งแรกของเธอ ภายใต้สังกัดของเธอเอง อีกด้วย แต่ทั้งนี้ ยังไม่มีเปิดเผยถึงรายละเอียดบทและเนื้อหา โดยใช้สถานที่ถ่ายทำในประเทศไทย ทั้ง กรุงเทพฯ ภูเก็ต รวมถึง เกาะสมุย
ต้องรอดู ลิซ่า จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ขึ้นอีกหรือไม่ กับผลงานเพลงล่าสุดของเธอถูกปล่อยไปเมื่อ 3 ปี ก่อนอีกเพียง 2 วันเท่านั้น ที่ซิงเกิลใหม่จะปล่อยออกมาให้คนทั่วโลกได้ฟังกัน ซึ่งมีกำหนดวันศุกร์ที่ 28 มิ.ย.นี้
ลิซ่า ทำถึงเกิน ปลุกกระแสเยาวราชลุกเป็นไฟ!
หลังจากปล่อยทีเซอร์เพลงใหม่ไป โดยเห็นฉาก ลิซ่า ยืนโดดเด่นกลางแยกเฉลิมบุรี ถนนเยาวราช ยามค่ำคืน ฉากนี้มีการพูดถึงกันอย่างมากบนสื่อสังออนไลน์ โดยมีแบรนด์สินค้า หน่วยงานต่าง ๆ และบุคคลที่มีชื่อเสียง อินฟลูเอนเซอร์ พากันอิงกระแส ROCKSTAR จนเกิดเป็นไวรัล พาตัวเองไปยืนอยู่ในจุดเดียวกันกับลิซ่า พร้อมปล่อยพลังความครีเอทีฟ กันอย่างเต็มที่
อ่านข่าว : ยุติโมเดล CSR ช่วยประชาชน SCBX ตัดจบ Robinhood เซฟตัวเอง
ราคาทองคำ เปิดตลาดเช้านี้ ร่วง 150 บาท เหตุดอลลาร์แข็งค่า-เฟดอาจปรับดอกเบี้ย
ตลาด Art Toyไทยรุ่ง “กรมพัฒน์” ชี้ กลุ่ม Kidult แห่ซื้อเก็งกำไร
| ยากกว่าการได้มาคือรักษาไว้ "ลิซ่า" ผู้นับหนึ่งให้ทุกกระแสของไทย |











